Top 4 Laptop cũ i7 Gaming Chất lượng cao Linh Trung Thủ Đức

Bạn đang cần tìm kiếm Laptop cũ, cấu hình mạnh mẽ, phục vụ các tác vụ nặng? Tham khảo ngay Top 4 Laptop Gaming cũ i7 chất lượng cao tại ITFIX.

Liên Hệ ITFIX để được hỗ trợ nhanh nhất:

Fanpage: Itfix Sửa Chữa Laptop Chuyên Nghiệp

Zalo 1: 0966489633

Zalo 2: 0981683923

Hotline: 0966489633

Tiêu chí chọn mua laptop gaming cũ

Khi tìm mua Laptop cũ, bạn chắc chắn đang cần các Mẫu Laptop với cấu hình mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí. Do đó hãy lập ra một danh sách các tiêu chí cần có trên chiếc Laptop cần mua. Bạn sẽ có được lựa chọn tốt từ một bản kế hoạch cho trước.

Tiêu chí Cấu hình đề nghị

CPU       Intel Core i5 hoặc Ryzen 5 trở lên

Card đồ họa       NVIDIA GeForce GTX 1050 trở lên hoặc tương đương

RAM      8 GB trở lên

Ổ cứng Phải có ổ cứng SSD để khởi động máy nhanh.

CPU

CPU là thành phần quan trọng quyết định hiệu năng xử lý của một máy tính. Những CPU cao cấp sẽ có khả năng xử lý tuyệt vời hơn. Do đó hãy chọn những Laptop có CPU từ i5 trở lên, để đảm bảo một Hiệu năng ưng ý nhất.

GPU

Card đồ họa (GPU) là linh kiện đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý đồ họa. Để có những hình ảnh chân thật, rõ ràng nhất, hãy chọn những GPU tốt. Mức khuyến nghị là GTX 1050 4GB trở lên.

RAM

Máy tính có nhiều RAM  sẽ thực hiện đa nhiệm tốt. Bạn có thể mở nhiều phần mềm, ứng dụng và chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng mượt mà.

Dung lượng RAM từ 8 GB trở lên là mức tiêu chuẩn, phổ biến ở hiện tại. Nhưng nếu có điều kiện, bạn hãy đầu tư RAM từ 16 GB trở lên để có trải nghiệm tốt nhất nhé.

Ổ cứng

Ổ cứng SSD sẽ giúp bạn khởi động máy và truy cập game nhanh. Do đó hãy ưu tiên Lựa chọn Laptop hỗ trợ SSD. Tại ITFIX, tất cả các Laptop kinh doanh đều được nâng cấp SSD để tối ưu khả năng khởi động.

TOP 4 Laptop Gaming cũ i7 mạnh mẽ chất lượng cao

MSI GF65 10UE

Năm 2020, nhà rồng đỏ MSI chính thức cho ra mắt dòng laptop MSI GF65 với nhiều cải tiến. Công nghệ làm mát CoolerBoost 5 với 2 quạt lớn và 7 ống đồng làm mát cho hệ thống CPU & GPU cùng lúc với nhiều linh kiện khác. Với hàng loạt linh kiện chất lượng cao, cực kỳ mạnh mẽ. CPU i7 thế hệ 10, RAM 16GB, SSD 512Gb, VGA RTX 3060 Max-Q. Chiếc laptop gaming này được đánh giá đem lại hiệu suất chơi game mang tính cách mạng.

ACER Nitro 5 AN515-55

Laptop cũ i7 Gaming Chất lượng cao - ACER Nitro 5

Acer Nitro 5 AN515-55 là chiếc Laptop cấu hình mạnh mẽ. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo và cá tính. Dù có hiệu năng vượt trội như máy vẫn đảm bảo được độ mỏng nhẹ. Trọng lượng nhẹ tạo điều kiện thuận tiện cho người dùng trong quá trình di chuyển. Với bộ xử lý cực manh, chiếc máy luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

ASUS TUF FX504GD

Asus TUF FX504GD là chiếc laptop thuộc dòng TUF Gaming đầu tiên của Asus với độ bền vượt qua chuẩn mực. trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được sự mạnh mẽ mà các game thủ cần. Máy có thiết kế cực “ngầu” và mạnh mẽ với những họa tiết đỏ rực sáng trên nền đen đầy ấn tượng. Tuy có thiết kế đậm chất game thủ nhưng TUF FX504GD vẫn ẩn chứa sự thanh lịch và tinh tế.

Với phương châm làm việc phải mạnh, chơi còn mạnh hơn, FX504GD được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H thế hệ 8 và VGA đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 hỗ trợ đầy đủ Microsoft DirectX 12. ASUS TUF FX504GD chắc chắn là một lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.

Acer Aspire VX5-591G

Laptop cũ i7 Gaming Chất lượng cao - ACER VX5

Acer VX5-591G-70XM được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, Intel Core i7 – 7700HQ mạnh mẽ với tốc độ bus lên đến 2.8 GHz có thể đạt tốc độ tối đa 3.8 GHz cho máy một tốc độ xử lý vượt trội, kết hợp với bộ nhớ RAM DDR4 tốc độ 2400 MHz dung lượng lên đến 8 GB cho phép người dùng xử lý nhiều công việc cùng lúc một cách dễ dàng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị chipset đồ họa rời NVIDIA Geforce GTX 1050 với dung lượng 4 GB giúp người dùng xử lý dễ dàng các phần mềm đồ họa hay thoải mái thưởng thức những tựa game hoành tráng.

Tổng kết

Trên đây là Top 4 Laptop Gaming cũ Chất lượng cao, được ITFIX chọn lọc kỹ lưỡng. Dù là Laptop cũ, nhưng cấu hình hầu hết đều là những tùy chọn tối đa trên từng Model. Nếu các bạn cần nhiều lựa chọn hơn, hãy tham khảo Laptop Cũ ITFIX. Và Dịch vụ Sửa Laptop ITFIX

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *